ซีพี แอ็กซ์ตร้า เดินหน้าขานรับ โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส”

22 October 2024

กรุงเทพฯ 22 ตุลาคม 2567 - “แม็คโคร-โลตัส” ผู้นำธุรกิจค้าส่งค้าปลีก ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสนับสนุนโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส” ผ่านการเปิดพื้นที่ขายฟรีให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ ‘โลตัส’ ทุกภูมิภาค ควบคู่การรับซื้อผลิตผลจากเกษตรกรกว่า 200,000 ตัน พร้อมจัดแคมเปญลดราคาสินค้าช่วยค่าครองชีพประชาชนกว่า 8,000 รายการ ที่แม็คโครและโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ นายวิทยากร มณีเนตร ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ (ที่ 4 จากซ้าย) และนายกรนิจ โนนจุ้ย รองอธิบดีกรมการค้าภายใน (ที่ 6 จากซ้าย) พร้อมด้วยพาณิชย์จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าเยี่ยมชมกิจกรรมสนับสนุน “โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ” ที่โลตัส สาขาศรีนครินทร์ โดยมีนางศิริพร เดชสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ

ซีพี แอ็กซ์ตร้า ดำเนินธุรกิจมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่สร้างความยั่งยืนในทุกมิติ เพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) พร้อมเดินหน้าเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสให้กับเกษตรกรและผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ส่งเสริมให้เกษตรกรและเอสเอ็มอีไทย มีรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน